Sunday, February 14, 2016

facebookలో నాకు ఐదేళ్లు..

facebookలో నా పయనం 5 ఏళ్లు పూర్తయింది.. ఈ విషయాన్ని ఆ సంస్థ గుర్తు చేసేదాకా నాకే తెలియదు.. నా భావాలను సోషల్ మీడియా ద్వారా పంచుకునే అవకాశం ఇచ్చిన facebookకు ముందుగా నా ధన్యవాదాలు.. జర్నలిస్టుగా నా అభిప్రాయాలను వెల్లడించడానికి పరిమితులు ఉంటాయి.. అయితే సోషల్ మీడియా నాకు ఆ స్వేచ్చను ఇచ్చింది.. facebook నా మిత్రుల జాబితాను ఘననీయంగా పెంచింది.. ఎంతో మంది కొత్త మిత్రులను అందించింది.. ప్రతి రోజూ పదుల సంఖ్యలో రిక్వెస్టులు వస్తున్నా నా జాబితాను 2000కే పరిమితం చేద్దామనుకున్నా.. ఎంత తొలగిస్తూ, కలుపుతూ పోయినా ఈ జాబితా 2500 దాటిపోయింది.. ఇబ్బడి ముబ్బడిగా జాబితా పెంచుకోవాలని, దీన్ని వ్యాపార సరకుగా మార్చాలనే ఆసక్తి నాకు ఏమాత్రం లేదు.. నిజానికి సోషల్ మీడియా ఒ వ్యసనం.. కాలాన్ని హరిస్తుంది.. క్రమంగా సోషల్ మీడియా నుండి వైదొలగాలని చాలా సార్లు అనుకున్నా అందుకు సాహసించలేకపోయాను.. నా సోషల్ మీడియా పయనంలో సహకరించిన బంధుమిత్రులందరికీ ధన్యవాదాలు.. మున్ముందు మీ సహకారాలు ఇలాగే కొనసాగాలని కోరుకుంటున్నాను..

No comments:

Post a Comment