పూర్వం ఢిల్లీ పాలకుడు తుగ్లక్ అస్థవ్యస్థ విధానాలతో ప్రజలను
అగచాట్లకు గురి చేశాడు.. రాజధానిని ఢిల్లీ నుండి దేవగిరికి తరలించాడు.. అక్కడ
ఇబ్బంది అవుతోందని మళ్లీ ఢిల్లీకి మార్చాడు.. ఈ రెండు ప్రయాణ సమయాల్లో పలువురు
ప్రభుత్వ సిబ్బంది దారిలోనే వ్యయ ప్రయాసల
కారణంగా ప్రాణాలు విడిచారు.. ప్రజలు తీవ్ర ఇబ్బందులకు లోనయ్యారు.. ఇలాంటి
విధానాలతో అతడు చరిత్రలో పిచ్చి తుగ్లక్ అనే పేరు తెచ్చుకున్నారు..
ట్రాఫిక్, కాలుష్యం భారతీయ నగరాలకు ఇబ్బందికరంగా మారింది.. దేశ
రాజధాని ఢిల్లీలో ఇది మరీ తీవ్రంగా ఉంది.. కాలుష్య కారక వాహనాల నియంత్రణ, రోడ్లు,
ప్రజా రవాణా విస్తరణ ద్వారా ఈ సమస్యను నియంత్రించవచ్చు.. ఇవన్నీ వదిలేసి సరి-బేసి వాహనాల విధానాన్ని ఎంచుకుంది కేజ్రీవాల్ ప్రభుత్వం.. జనవరి ఒకటో తేదీ
నుండి ఇది అమల్లోకి రావడంతో ప్రజలకు నరకం ప్రారంభమైంది.. ఆఫీసులకు, దైనందిన
విధులకు వెళ్లే ప్రజలకు రోజు విడిచి రోజు వాహనాలు దొరకడం కష్టమైపోయింది..
మెట్రోరైళ్లు, బస్సులు తగినన్ని లేవు..
మరోవైపు కేజ్రీవాల్, ఆయన ప్రభుత్వంలోని మంత్రులు పబ్లిసిటీ
జిమ్మిక్కులు చేస్తున్నారు.. ఒకవైపు సైకిళ్లు, వాహనాల షేరింగ్ అంటూ మీడియాకు
ఫోజులు ఇస్తూనే తమ సౌకర్యం కోసం అధనపు వాహనాలకు రహస్యంగా కొనుగోలు చేశారు..
కేజ్రీ ప్రభుత్వ సరి బేసి విధానంపై జోకులు పేలుతున్నాయి.. సరి
నెంబర్ కారుగల వరుడికి బేసి నెంబర్ కారు గల వధువు కావాలట.. ఇంటిలో ఇద్దరి వాహనాలు
బేసి నెంబర్ కావడంతో ఓ జంట విడాకులకు దరఖాస్తు చేసుకుందట.. సరి నెంబర్ రోజు నాడు కడుపు
నొప్పి వచ్చిన ఓ వ్యక్తి డాక్టర్ దగ్గరకు బయలు దేరగా, పోలీసులు ఆయన సరి నెంబర్ వాహనాన్ని
సీజ్ చేశారట.. దేవుడా మా హైదరాబాద్ సిటీకి ఈ కష్టాలు రాకూడదు..
No comments:
Post a Comment