Wednesday, January 15, 2014

సామాజిక మీడియా మిత్రులారా..
దాదాపు మూడేళ్లుగా నేను ఫేస్ బుక్ ద్వారా మీ అందరికీ దగ్గరయ్యాను.. తెలుగు భాషలో ఫేస్ బుక్ వాడకాన్ని పెంచాలనే ఆశయంతో పని చేస్తూ వచ్చాను.. నా మాదిరిగానే చాలా మంది మన మిత్రులు ఇందులో విజయం సాధించారు.. అయితే ట్విట్టర్ లో తెలుగు వాడకం అంతగా లేని విషయాన్ని కాలంగా గమనిస్తూ వచ్చాను.. నాకు ట్విట్టర్ అకౌంట్ ఉన్నా చాలా కాలంగా వాడకంలో లేదు.. ఇప్పడు దాన్ని పునరుద్దరించాను.. సీనియర్ జర్నలిస్టు నవీన్ (రాజమండ్రి) గారు ట్విట్టర్లో తెలుగులోనే ట్వీట్ చేస్తుండటం ఆనందాన్నిచ్చింది.. ఇకపై నేను సైతం ఫేస్ బుక్ తో పాటుగా ట్విట్టర్ లో నా అభిప్రాయాలను మీతో పంచుకుంటానని తెలియజేయడానికి సంతోషిస్తున్నాను.. మీరు కూడా ట్విట్టర్ అకౌంట్లు తెరిచి తెలుగు భాషలో ట్వీట్స్ చేసే ప్రయత్నం చేయాలని కోరుతున్నాను.. ట్విట్టర్లో నన్ను అనుసరించాలనుకునేవారు twitter.com/mkdmitra ద్వారా ప్రయత్నించాలని మనవి.
ధన్యవాదాలు

No comments:

Post a Comment