Wednesday, June 18, 2014

ఛాప్లిన్ కథ.. నా వ్యధ

ఓ రంగస్థల థియేటర్లో ప్రఖ్యాత హాస్య నటుడు ఛార్లీ ఛాప్లీన్ ను అనుకరించే పోటీలు జరుగుతున్నాయి.. చాలా మంది నటులు ఛార్లీని అనుకరిస్తూ పోటీ పడుతున్నారు.. ఇది తెలిసిన అసలు ఛార్లీ ఛాప్లిన్ సరదాగా తానూ రంగస్థలంపై పోటీకి దిగారు.. విచిత్రంగా ఆయనకు రెండో స్థానం వచ్చిది.. మొదటి స్థానం ఓ ఔత్సాహిక నటునికి వచ్చింది.. అసలు విషయం తెలిసి నిర్వాహకులు ఖంగుతిన్నారు.. ఈ స్టోరీ ఎందుకు చెబుతున్నా అనుకుంటున్నారా?..
సోషల్ మీడియాలో నా పోస్టులను చాలా మంది షేర్ చేసుకోవడం సంతోషాన్ని కలిగిస్తోంది.. వారికి అంతగా నచ్చినందుకు గర్వం కలుగుతోంది.. వివిధ అంశాలపై నా రాతాలు ఎంతో మందికి చేరుతున్నందుకు ఒక జర్నలిస్టుగా నా ఇగో అలా సాటిస్పై అవుతుంది.. కానీ దురదృష్టవశాత్తు కొందరు మిత్రులు నా పోస్టును కాపీ అండ్ పేస్ట్ (సంగ్రహణ) చేసుకుంటున్నారు.. కనీసం ఆ పోస్టు పలానా వ్యక్తికి అనే క్రెడిట్ లైన్ కూడా తగిలించడం లేదు.. ఆ పోస్టులకు లైకులూ భారీగానే పడుతున్నాయి.. కొందరు వాహ్వా అద్భుతంగా రాశావు గురూ అని పొగిడేస్తున్నారు. (పాపం వారికి తెల్వదు కదా అది సంగ్రహ తెలివి అని).. కనీసం అప్పుడైనా ఈ పోస్టు నేను రాసింది కాదు.. పలానా మిత్ర అనే ఆయనది అని నిజం చెప్పేసి ఉంటే నేను కొంత సంతోషించేవాన్ని.. కానీ అది అత్యాశే అవుతోంది.. చాలా మంది మిత్రులు తెలిసో తెలియకో ఇలా చేస్తుంటారని నేను స్పందించలేకపోతున్నాను.. కానీ అవి శృతి మించడంతో ఇప్పుడు తప్పలేదు..

అర్థమైంది కదూ.. ఛార్లీ ఛాప్లిన్ కథకూ, నా వ్యధకు లింకేమిటో.. సో మిత్రులారా.. నా పోస్టులు నిరభ్యంతరంగా వాడుకోండి.. షేర్ చేసుకోండి.. కానీ ఇది పలానా (నేనే) ఆయన రాసింది అని చిన్న ట్యాగ్ తగిలస్తే సంతోషిస్తాను..

No comments:

Post a Comment