Monday, August 3, 2015

మీ పిల్లలకు ఆ సైట్లు చూసే స్వేచ్ఛ ఉందా?

ఇంత అన్యాయమా?.. మోదీ స్వేచ్ఛను హరించేస్తున్నాడు.. అప్పుడే కంప్యూటర్ని షట్ డౌన్ చేస్తూ గదిలోకి వచ్చిన మీడియా మిత్రునితో అన్నాడా నాయకుడు..
ఏం అన్యాయం? ఎవరికి జరిగింది?.. ’ అసక్తిగా ప్రశ్నిండా విలేఖరి తన చిరకాల రాజకీయ మిత్రున్ని..
మరీ తెలీనట్లు అడుగుతావేంటి.. అదే పోర్న్ సైట్ల బ్యాన్ గురుంచే నేను మాట్లాడేది..
నిషేధించొద్దంటారా?.. ‘                                       
ఎందుకు నిషేధించాలి?..
అలాగా.. అయితే మీరు పోర్న్ సైట్ల నిషేధాన్ని వ్యతిరేకిస్తున్నట్లు రాసుకోమంటారా?
ఓ నారద మహర్షీ.. నా కొంప కొల్లేరు చేసేట్టున్నావే.. ఇప్పటికే నా సంసారం అంతంత మాత్రంగా సాగుతోంది.. ఈ వార్త మా ఆవిడ చూసిందంటే అన్నం పెట్టడం మాట అట్లా ఉంచి. నన్ను ఇంట్లోకి కూడా రానీయదు..
సరే సరే.. నేనేం రాయనులే.. కానీ మీరు రెగ్యులర్ గా ఆ సైట్లను చూస్తుంటారా?.. ఇంకా షట్ డౌన్ పూర్తి కాని కంప్యూటర్ వైపు ఆసక్తిగా చూస్తూ అడిగాడా మీడియా మిత్రుడు..
ఏం చూస్తే తప్పేంటి?.. నాకు ఆ స్వేచ్ఛ ఉంది..
ఓహో.. అయితే ఇంట్లో మీ పిల్లలకు కూడా ఆ స్వేచ్ఛ ఇచ్చారా?.. ఈ ప్రశ్నకు అవాక్కైపోయాడు మన నాయకుడు.
ఓకే మీరు ఇబ్బంది పడ్డారని నాకు అర్థమైంది.. చివరి ప్రశ్న.. మీరు ఆ సైట్లు చూస్తారన్న విషయం మీ ఇంట్లో తెలుసా?...
పాపం బిత్తరబోయాడు నాయకుడు.
నారద మహర్షీ.. ఈ రోజుకు మీకు టీ కూడా ఇచ్చుకోలేను.. తమరు దయచేస్తారా?.. సవినయంగా గెటవుట్ అని చెప్పాడా నాయకుడు.

సరే నా టీ కూడా మీరే తాగేయండి.. మళ్లీ వస్తా.. కుర్చీ లోంచి లేచి బయటకు వచ్చేశాడు మన మిత్రుడు..

No comments:

Post a Comment