Tuesday, January 29, 2013

ఫేస్ బుక్.. జర భద్రం


డియర్ ఫ్రెండ్స్..
ఫేస్ బుక్ ద్వారా స్నేహం కోసం నాకు ప్రతి రోజూ 4,5 అయినా అభ్యర్థనలు వస్తున్నాయి.. అయితే నేను ఇప్పటి వరకూ చాలా తక్కువ అభ్యర్థనలకే స్పందించాను.. నేను స్పందించనంత మాత్రాన తిరస్కరించానని భావించరాదు..
నాకు అభ్యర్థనలు పంపే వారు చాలా వరకూ తమకు సంబంధించిన పూర్తి సమాచారం ఇవ్వడం లేదు.. పేర్లు సరిగ్గా ఉండవు.. కొందరు మారు పేర్లతో అభ్యర్థనలు పంపుతుంటారు.. చిరునామాలు, వారి వృత్తులు, అభిరుచులకు సంబంధించిన సమాచారం ఇవ్వడం లేదు.. సరైన సమాచారం లేకుండా స్నేహం చేయడం ఇబ్బందే..
కొందరు వీఐపీల పేర్లతో కొనసాగుతున్న ఖాతాలు నకిలీవని నా దృష్టికి వచ్చింది.. ఇలాంటి వారి పట్ల కొంత అప్రమత్తంగా ఉండటం అవసరం.. ఇటీవల కొందరు వ్యక్తులు ఫేస్ బుక్ లో మహిళల పట్ల అతి నీచంగా కామెంట్లు చేశారు.. ఈ విషయం ఒక పత్రిక వెల్లడించడం చూసే ఉంటారు..
మన అభిప్రాయాలు స్వేచ్చగా ప్రకటించుకునే అవకాశాన్ని ఫేస్ బుక్ ఇచ్చింది.. ఈ స్వేచ్చ దుర్వినియోగం కావద్దని నా మనవి.. ఫేస్ బుక్ లో కొందరు మిత్రులు ఉపయోగిస్తున్న భాష ఇబ్బందిని కలిగిస్తోంది.. మన అభిప్రాయాలను ఏకీభవించని వారిని బెదిరించడమో, తిట్టడమో, అవహేళన చేయడమో సరికాదు.. ఎవరి అభిప్రాయాలు వారికి ఉంటాయి.. నచ్చక పోతే వదిలేయాల్సిందే.. కానీ మన వాదనే సరైందనే మూడు కాళ్ల కుందేటి సిద్దాంతం సరి కాదు..
ఈ విషయంలో నేను ఎవరికైనా బాధ కలిగించి ఉంటే అన్యదా భావించరాదని మనవి..

No comments:

Post a Comment