Tuesday, January 15, 2013

నా హైదరాబాద్


సంక్రాంతికి నగరంలో చాలా మంది ఊర్లకు వెళ్లడం, వరుస సెలవుల కారణంగా 3,4 రోజులు హైదరాబాద్ రోడ్లు ఖాళీగా కనిపించాయి.. ఇక్కడే పుట్టి పెరిగిన పక్కా హైదరాబాదీనైన నేను ఎంతో సంతోషించా.. ఈ సంతోషానికి కారణం వేరే ఉంది..
రాష్ట్ర రాజధాని అనే కారణంతో హైదరాబాద్ నగరంపై విపరీతమైన వత్తిడి పెంచింది మన ప్రభుత్వం.. ఇతర నగరాలు, పట్టణాల్లో ఉపాధి అవకాశాలు, సౌకర్యాలను నిర్లక్ష్యం చేశారు మన పాలకులు..  కారణంగా రాష్ట్రంలోని అన్ని ప్రాంతాల్లో చదువుకున్న వారంతా హైదరాబాద్ నగరానికే రాక తప్పలేదు.. ఈ వలసల  ఫలితంగా ఈ నగరంపై విపరీతమైన వత్తిడి పెరిగింది.. ఒకప్పుడు వందకు పైగా చెరువులు, జల వనరులు, చెట్లూ చేమలతో ప్రశాంతంగా ఉన్న హైదరాబాద్ లో తాగునీటి సమస్య, అన్ని రకాల కాలుష్యాలు, ట్రాఫిక్ రద్దీ పెరిగి పోయింది.. భూ కబ్జాలు పెరిగి పార్కులు, చెరువులు మాయం అయ్యాయి..
గత మూడు రోజులుగా నా చిన్ననాటి ప్రశాంత వాతావరణాన్ని హైదరాబాద్ రోడ్లపై గమనించాను.. బైక్ పై వీలైనంత వేగంగా వెళ్లుతూ ఎంజాయ్ చేశాను.. రోజూ ఆఫీస్ వెళ్లేందుకు నాకు 40 నిమిషాలకు పైగా సమయం పడుతుంది.. కానీ గత రెండు రోజులుగా 15-20 నిమిషాల్లోపై వెళ్లగలిగాను.. మరీ స్వార్థ పరుడిలా ఆలోచిస్తున్నానా.. ఇందులో నా తప్పేమీ లేదు సుమా.. తప్పంతా వికీంద్రీకరణ పాటించని పాలకులదే..

No comments:

Post a Comment