Sunday, October 16, 2016

కొత్త జిల్లాల సందడి..

' ఏ జిల్లా.. ఏ జిల్లా.. పిల‌గా నీది ఏ జిల్లా.. రంగారెడ్డా?.. కామారెడ్డా?.. ' ద‌సరా వేళ తెలంగాణ అంత‌టా పాడుకుంటున్న పాట‌..


మా పూర్వీకుల ఊరు మ‌హ‌బూబ్ న‌గ‌ర్ జిల్లాలో ఉంటే, నేను పుట్టింది హైద‌రాబాద్‌, ఉంటున్న‌ది రంగారెడ్డి జిల్లా.. నీది ఏ జిల్లా అని ఎవ‌రైనా అడిగితే, వివ‌ర‌ణ ఇచ్చుకోలేక ఇబ్బంది ప‌డేవాన్ని.. ఇప్పుడా ఇబ్బంది త‌ప్పింది నాకు.. నేను రావ‌డం లేద‌ని ఊరు బెంగ పెట్టుకున్న‌దేమా?.. ఏకంగా నేనుంటున్న జిల్లాలో క‌లిసిపోయింది.. షాద్ న‌గ‌ర్ నియోజ‌క‌వ‌ర్గం, కొత్తూరు మండ‌లం, పెంజ‌ర్ల గ్రామం ఇప్పుడు రంగారెడ్డిలోకి వ‌చ్చేశాయి..
ఇప్పుడు నేను రంగారెడ్డి అని చెప్పుకుంటానేమో.. కానీ మ‌ళ్లీ గంద‌ర‌గోల‌మే.. పాల‌నా ప‌రంగా మాది గ్రేట‌ర్ హైద‌రాబాద్‌.. మ‌ళ్లీ గంద‌ర‌గోల‌మే.. నేనిప్పుడు బాధ ప‌డుతున్న‌ది పాల‌మూరోడిని అని చెప్పుకునే అర్హ‌త కోల్పోయాన‌ని.. కృష్ణా, తుంగ‌భ‌ద్ర న‌దుల‌కు, న‌ల్ల‌మ‌ల అడ‌వుల‌కు  దూర‌మ‌య్యాన‌ని.. అఫ్ కోర్స్ మ‌హ‌బూబ్ న‌గ‌ర్ జిల్లా కూడా వాటిని కోల్పోయింది.. మ‌న పెద్ద‌లంటారు అన్నీ మ‌న‌వేన‌ని అనుకోవ‌ద్దు.. కొన్ని సాధించాలంటే, కొన్నింటిని కోల్పోవాలి.. ఏదేమైనా ప‌రిపాల‌నా సౌల‌భ్యం కోసం కొత్త జిల్లాల‌ను స్వాగ‌తిద్దాం..

No comments:

Post a Comment