Saturday, February 2, 2013

భారతీయుడు

కొంత కాలం క్రితం ఓ పెద్ద మనిషి నీ బ్యాక్ గ్రౌండ్ ఏమిటి?’ అని ప్రశ్నించాడు..
జర్నలిస్టుఅని చెప్పాను..
నేనడిగింది నీవెవరని?’.. ఆయన తొలి ప్రశ్న నాకు అర్థం కాలేదని భావించి కాస్త డీటైల్డ్ గా ప్రశ్నించాడు..
అబ్బ అది కాదు బాసూ.. నేనడిగింది నీ కులం గురించి.. గురుడు అసలు విషయానికి వచ్చేశాడు..
అప్పుడు నేను కాస్త గంభీరంగానే సమాధానం చెప్పాను..
“I am INDIAN”.. “నేను భారతీయుడిని..
ఓహో కమల్ హాసన్ వా? అయితే అందుకేనా నీ జుట్టు కాస్త ముందుకుంది.. ఆ పెద్ద మనిషి ఎక్కసెక్కేలాడాడు.. (కారణమేంటో తెలియదు.. ఎంత దువ్వినా నా జుట్టు ముందుకే పడుతుంది)
నేను నా పేరులో కులం ప్రస్థావన లేకుండా జాగ్రత్త పడతాను.. భారతీయునిగా చెప్పుకోవడానికి గర్వపడతాను.. భారతీయుడినని చెప్పగానే ఆ పెద్ద మనిషి ఆ పెద్ద మనిషి క్రూరమైన జోక్ వేశానని అనుకొని నవ్వుకున్నాడు..
శంకర్ దర్శకత్వంలో సొంత కొడుకునే క్షమించని, అవినీతి వ్యవస్థపై పోరాడిన స్వాతంత్ర్య సమరయోధుడిగా భారతీయుడు చిత్రంలో కమల్ హాసన్ అద్భుతంగా నటించారు.. ఇదే చిత్రం తమిళంలో ఇండియన్గా, హిందీలోహిందుస్తానీగా వచ్చింది..

నిజానికి నేను సినిమాలు చూసేది చాలా తక్కువ.. చూసేవి కూడా ఎక్కువగా కమల్ హాసన్ వే.. చిన్నప్పటి నుండి కమల్ కు నేను వీరాభిమానిని.. భారత దేశంలోనే ఆయన గొప్ప నటుడని గట్టిగా చెప్పగలను.. నిరూపిస్తాను కూడా.. దురదృష్ట వశాత్తు మన తెలుగు ఇండస్ట్రీలో కమల్ లాంటి గొప్ప నటుడు, ఆయనలా వినూత్న ప్రయోగాలు చేసే నటుడు లేడని బాధ పడుతుంటాను..

No comments:

Post a Comment