Tuesday, February 12, 2013

కాశ్మీరీలకు ఎవరు ఆదర్శం?

అఫ్జల్ గురును ఉరి తీసినందుకు కాశ్మీర్ లోయలోని యువతలో పరాయివారమనే భావన ఏర్పడిందట.. ఒక తరం ప్రజలు తమని తాము బాధితులుగా భావిస్తున్నారట.. ఈ తీవ్రదాదిని కాశ్మీర్ యువత ఆదర్శంగా భావిస్తోందట.. అఫ్జల్ ను ఉరి తీయడం తప్పట.. ఈ మాటలు అన్నది ఎవడో దారిన పోయే దానయ్యో, గొట్టంగాడో కాదు.. స్వయాన జమ్మూ కాశ్మీర్ ముఖ్యమంత్రి ఒమర్ అబ్దుల్లా నోటి గుండా వచ్చిన కూతలు ఇవి..
మన దేశం తిండి తింటూ, ఇక్కడి స్వేచ్ఛా వాయువులు పీలుస్తూ పరాయి దేశం పాట పాడే వారిని ఏమనాలి.. కచ్చితంగా దేశ ద్రోహులు అనక తప్పదు.. భారత రాజ్యాంగం, ప్రజాస్వామ్యంపై విశ్వాసం వ్యక్తం చేస్తూ, ఒక రాష్ట్ర ప్రజలు ఎన్నికున్న పార్టీకి ప్రాతినిధ్యం వహిస్తూ ముఖ్యమంత్రి పదవిలో ఉన్న వ్యక్తి మాట్లాడాల్సిన మాటలేనా ఇవి.. అసలు ఈ అబ్దుల్లాల కుటుంబమే అంత.. కాశ్మీర్ తొలి సీఎం షేక్ అబ్దుల్లా.. ఆయన కొడుకు ఫరూక్ అబ్దుల్లా.. ఇప్పడు మనవడు ఒమర్ అబ్దుల్లా వంశ పారం పర్యంగా కాశ్మీర్ను ఏలుతూ తమ స్వార్ధ ప్రయోజనాలను కాపాడుకుంటున్నారు..
కాశ్మీర్లో తీవ్రవాదం బలంగా ఉన్న కాలంలో అబ్దుల్లాల కుటుంబం విదేశాల్లో విహరిస్తుంది.. పరిస్థితి చక్కబడ్డాక వచ్చి అధికార పగ్గాలు చేపడుతుంది..  నెహ్రూ మొదలు కొని ఇందిరా, రాజీవ్, సోనియా వరకూ కాంగ్రెస్ పాలక కుటుంబం అబ్దుల్లాల కుటుంబానికి అండగా నిలుస్తూ వచ్చింది.. అయితే ఈ కుటుంబంలో విశ్వాసం అనేదే కనిపించదు.. నెహ్రూ ఏరి కోరి సీఎం చేసిన షేక్ అబ్దుల్లా మధ్యలో కొంత కాలం పాకిస్తాన్ పాట పాడి జైలు పాలయ్యాడు.. ఆయన కొడుకు ఫరూక్ అబ్దుల్లా కేంద్రంలో అధికారానికి దూరం అయిన కాంగ్రెస్కు మస్కా కొట్టి నేషనల్ ఫ్రంట్, బీజేపీ నేతృత్వం ఎన్టీఏ పంచన జేరాడు.. వీరికి అధికారమే పరమావధి..
కాశ్మీరీల్లో దేశ భక్తికి నెల కొల్పాల్సిన ఆ రాష్ట్ర పాలకులు ఉగ్రవాదులకు సలాంలు కొట్టడం దారుణం.. ఇంతకీ అఫ్జల్ గురు కాశ్మీరీ యువతకు ఎందులో ఆదర్శం.. పార్లమెంటుపై దాడిలో సహకరించడంలోనా?.. పాకిస్తాన్లో ఉగ్రవాద శిక్షణ పొందడంలోనా? వీధుల్లోకి వచ్చి రాళ్లు విసరడంలోనా?.. జవాబు చెప్పాల్సిన బాధ్యత అబ్దుల్లా కుటుంబంపై ఉంది.. ఇలాంటి నీఛులు అధికార పీఠాలపై ఉండటం కన్నా జైళ్లలో ఉండటం బెటరు..
ఇంతకీ కాశ్మీరీ యువతకు ఆదర్శం ఎవరు? అఫ్జల్ గురులాంటి తీవ్రవాదులు కాదు.. సివిల్స్ లో విజయం సాధించి 2009 బ్యాచ్లో ఐఏఎస్ టాపర్ గా నిలచిన డాక్టర్ షాఫైసల్ అనే కాశ్మీరీ యువకుడు.. ఈ విషయం బహిరంగంగా ఎందుకు చెప్పరు?


No comments:

Post a Comment